Countdown

Lilypie Kids Birthday tickers Lilypie Third Birthday tickers

Monday, February 4, 2008

Mom of a traveller toddler

I'm one proud momma again!

I brought Summer to school this morning and I saw Teacher Rachel.

Teacher Rachel: Hi mommy! Ang sarap sarap po kasama ni Summer. Di alagain.

Ang sarap pala ng feeling na kno-compliment ang anak mo. Parang ayaw ko na umalis sa harap nya and I want to hear more hahahaha.

Kaya lang, eto pa:

Teacher Rachel: Nung magffilm-showing nga kami. Nagpaalam ako sa ibang teachers na matutulog muna ako. Kaya lang pagpatay ng film, nag-umpisa na rin si Summer.

Sa loob loob ko, Oh no! Dapat yata umuwi na ako hahaha.

Teacher Rachel: Nag voice-over na si Summer. Sigaw sya ng 'What's that? Elephant!' hanggang sa matapos ang film. Ang galing nya! 30minutes non-stop!

In short, di sya nakatulog sa ingay ng anak ko. Tanong nya, sagot nya.

Haayyy... Good news! Bad news!

No comments: